Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Bí quyết cách sinh con trai theo ý muốn 2013

Khao khát có được con trai là mong muốn của không ít của các gia đình. Vậy làm sao để sinh con trai theo ý muốn? Qua bài này yhocphothong.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn biết bí quyêt, phương pháp cách sinh con trai theo ý muốn.


sinh con trai theo ý muốn


Phương pháp sinh con trai theo ý muốn:


Chế độ ăn:

- Để sinh con trai các bạn nên ăn những đồ ăn rán chiên xào.

- Ăn nhiều rau xanh.

- Thường xuyên ăn các món ăn có vị hơi mặn một chút.

- Cất ngay các loại nước soda, cola… vào tủ và tuyệt đối không được uống.


Thời điểm giao hợp:

- Quan hệ vào ngày rụng trứng thì khả năng sinh con trai lên tới 95%, vì khi quan hệ vào ngày rụng trứng thì tinh trùng Y nhanh chóng gặp trứng để tạo thành hợp tử, sinh ra con trai.

- Sau khi “giao ban” xong, nhớ nằm im trên giường, kê cao gối ở dưới chân và nằm như thế một lúc trước khi dậy và đi vệ sinh. Người ta cho rằng, cách này sẽ giúp các tinh trùng mang giới tính đực có cơ hội “lao” đến gặp trứng trước các tinh trùng mang giới tính cái.

- Việc người chồng “lên đỉnh” trước cũng là một dấu hiệu cho thấy có khả năng bạn sẽ sinh con trai.

- Đánh dấu trên tờ lịch bàn – thường thì các bé trai sẽ được thụ thai vào những ngày lẻ của tháng.


Môi trường âm đạo:

- Tinh trùng Y ưa kiềm,còn tinh trùng X thì không sống được trong môi trường kiềm, vì thế nếu môi trường âm đạo của bạn kiềm sẽ giúp bạn khi giao hợp tiêu diệt bớt tinh trùng X tạo điều kiện cho tinh trùng Y gặp trứng và tạo ra con trai.


Tư thế quan hệ phù hợp:

- Muốn sinh con trai bạn phải có tư thế quan hệ phù hợp: Nên “yêu” ở tư thế truyền thống nam trên nữ dưới, để có thể sinh con trai.


Bí quyết cách sinh con trai theo ý muốn chỉ là những phương pháp cơ bản, hãy tham khảo bài viết bí quyết sinh con theo ý muốn để có được các bí quyết hay giúp ích nhất và mang lại hiệu quả cao nhất trong việc lựa chọn giới tính cho con mình. Chúc các bạn thành công!
Cách sinh con trai theo ý muốn


Bí quyết sinh con trai theo ý muốn


Cho dù chọn sinh con trai hay con gái, theo cách dân gian hay khoa học, thì việc đảm bảo an toàn cho con, sinh con khỏe mạnh vẫn là điều các bậc cha mẹ quan tâm nhiều nhất. Chính vì thế, không nên quá đặt nặng vấn đề phải sinh con trai hay phải sinh con gái để giữ tinh thần thoải mái nhất, chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình.



Bí quyết cách sinh con trai theo ý muốn 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét